BVĐK Hà Đông đẩy mạnh đào tạo kỹ năng giao tiếp – ứng xử cho nhân viên y tế

BVĐK Hà Đông đẩy mạnh đào tạo kỹ năng giao tiếp – ứng xử cho nhân viên y tế

BVĐK Hà Đông đẩy mạnh đào tạo kỹ năng giao tiếp – ứng xử cho nhân viên y tế

Người viết: Ban truyền thông - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và xây dựng môi trường bệnh viện thân thiện, ngày 29 tháng  07 năm 2025, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp – ứng xử cho gần 200 cán bộ là Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y có thời gian công tác dưới 10 năm tại bệnh viện.

Lớp tập huấn tập trung vào các nội dung thực tiễn, bám sát môi trường bệnh viện, bao gồm: kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, phản hồi tích cực, xử trí tình huống căng thẳng, khẩn cấp, ứng xử trong xung đột, giao tiếp theo mô hình AIDET, phối hợp đa ngành giữa điều dưỡng, bảo vệ và nhân viên vệ sinh...

Hình ảnh: Cán bộ y tế viết lời chia sẻ cảm nhận sau buổi học

Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp lý thuyết và thực hành tình huống mô phỏng giúp học viên dễ tiếp cận, chủ động trao đổi và phản hồi. Phần chia sẻ và hướng dẫn do ThS. Nguyễn Thị Phương – Trưởng phòng Điều dưỡng thực hiện đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ phía người học.

Hình ảnh . Ths. Nguyễn Thị Phương - TP Điều dưỡng BVĐK Hà Đông

Lãnh đạo bệnh viện đặc biệt quan tâm tới công tác đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho nhân viên y tế – yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị, cải thiện sự hài lòng của người bệnh, hướng tới xây dựng hình ảnh bệnh viện chuyên nghiệp, nhân văn.

Hình ảnh : Học viên phản hồi tích cực sau buổi học